Hôm nay :

Hotline:091-801-8385

[tintuc]

Văn Phòng là nơi làm việc của một giám đốc cung nhưng là nơi tiếp khách ngoại giao với các khách hang. Vì thế mà nội thất văn phòng là một không thể thiếu cho một công ty .Trong đó chiếc ghế văn phòng là điều không thể thiếu nó giúp chúng ta có thế làm việc được thoải mái hơn. Nhưng khi ghế bị hư thì nên phai làm sao? Liệu nên mua ghế mới hay sửa chửa lại ?
Xin đừng lo hãy liên hệ với Công ty Minh Hùng của chúng tôi. với dịch vụ sửa ghế xoay văn phòng chúng tôi xin cam đoan với các bạn sẻ biến chiếc ghế văn phòng của các bạn như củ với chi phí thấp và chất lượng đảm bảo không thua gi ghế mới. Dịch vụ sửa ghế văn phòng lâu năm của mình chúng tôi sẻ không đê quý khách phàn nàn về chiếc ghế cũ của mình nửa.

Với dịch vụ sửa ghế văn phòng những chiếc ghế bị bông tróc da ghê hay là bị rách vãi ghế thi chúng tôi đều sửa được. chúng tôi sẽ cho nhân viên đên sớm nhất đê xem tình trạng ghế và bọc lại ghế cho quý khách.
Ngoài ra với dịch vụ sửa ghế văn phòng các phụ kiện ghế như pen ghế, mâm ghê, chân ghế , bánh xe ghế,… chúng tôi sẻ có phụ kiện thay mới cho quý khách như :

Mâm ghế văn phòng:

Gồm có hai loại mâm : có lò xo và không có lo xo.
 


-  Còn đối với ghế của giám đốc là một loại măm hai cần có lò xo 


Pen ghế văn phòng:

có hai loại loại trăng và loại đen
 

-Còn đối với ghế quầy bar thi sửa dụng pen dài.
-Ngoài các loại pen ghế chúng tôi còn có cung cấp pen hơi dựa lưng của ghế giám đốc


Chân ghế văn phòng:

chân ghế có hai loại chân nhựa và chân hợp kim:

- chân nhựa màu đen đều có loại lớn và loại nhỏ.



-Loại thứ hai là loại chân sắt si hợp kim

 

 
Ngoài các loại chân si hợp kim chúng tôi còn có loại chân gỗ ghế giám đốc nếu quý khách có nhu cầu chúng tôi sẻ giao loại chân gỗ cho quý khách.

Bánh xe ghế văn phòng

 

 

 
Đê liên hệ với dịch vụ sửaghế văn phòng chúng tôi quý khách liên hệ qua :
số điện thoại/zalo: 091 801 8385
facebook :Minh Hùng
fanepare :nội thất minh hùng 
email:sofaminhhung@gmail.com
[/tintuc]

BACK TO TOP