Hôm nay :

Hotline:091-801-8385

[tintuc]Văn phòng là nơi làm việc của một giám đốc và những nhân viên .Nên đê có được một văn phòng tốt nhất để làm việc thì nội thất văn phòng là một việc không thể thiếu cho nơi mình làm việc . Nhưng khi ghế bị hư thì rất khó để kiếm vật liệu sửa chữa cho ghế của mình và đây là điều khiến cho quý khách rất khó để lựa chọn phụ kiện ghế để sửa chửa ghế của văn phòng mình.Xin đừng lo lăng hay đến với công ty chúng tôi.   

   Nội Thất Minh Hùng ngoài việc sửa chữa và thay thế phụ kiện ghế xoay cho các công ty văn phòng riêng và nhận sửa chữa các ghế sofa tại nhà cho các khách hàng mà chúng tôi còn cung cấp linh kiện sỉ và lẻ cho nhiều công ty hay những doanh nghiệp cần phụ kiện với số lượng nhiều chúng tôi đều đáp ứng nhu cầu về số lượng cũng như về chất liệu.Chúng tôi cam đoan và đảm bảo về chất liệu của phụ kiện đều là mặt hàng chính hảng và nhập từ nước ngoài . 




Ngoài ra  Công Ty Nội Thất Minh Hùng còn có dịch vụ sửa ghế xoay văn phòng của chúng tôi đã hoạt động được 5 năm tại Tp.HCM và kinh nghiệm hành nghề chúng tôi luôn biến những câu hỏi từ khách hàng băn khoăn như:

- Ghế xoay văn phòng hỏng có sửa được không

- Ghế xoay hỏng sửa ở đậu Tp.HCM .

- Sửa ghế xoay văn phòng tốt nhất ở đâu.


       Những câu hỏi trên của quý khách hàng luôn được chúng tôi giải đáp 1 cách tốt nhất . Đến với dịch vụ sửa chữa ghế xoay văn phòng của chúng tôi khách hàng được :
- Cung cấp phụ kiện chính hãng.

- Đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu lắp đặt có kinh nghiệm đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất.

- Sửa chữa trong thời nhanh nhất

- Giá thành rẻ nhất thị trường.

Quá trình sử dụng chiếc ghế văn phòng của quý khách có thể sẽ gặp tình trạng rách vải, rách xi…do bất cẩn khi sử dụng chúng tôi đều sẻ bọc lại cho quý khách với vãi và màu theo ý của khách hàng . Hoặc đôi khi chiếc ghế của quý khách không còn khả năng nâng lên hạ xuống khi chúng ta kéo cần hơi. Chân ghếbánh xe bị kẹt hoặc bị gãy. Thay vì việc mua một chiếc ghế mới tốn kém tiền bạc, quý khách có thể sửa lại chiếc ghế đó để dùng tiếp, vừa nhanh gọn vừa tiết kiệm chi phí.

1.Mâm ghế 

Đầu tiên là mâm ghế.Mâm ghế co có rất nhiều loại tuy theo kích thước lớn nhỏ của ghế để lựa măm cho thích hợp có nhiều loại mâm và kích thước lớn nhỏ khác nhau cho nhiều loại ghế khác nhau như ghế vắn phòng thi tuy theo ghế mà lựa chọn.Gôm 2 loại là mâm có lò xo và mâm không có lo xo.
 

-  Còn đối với ghế của giám đốc là một loại măm hai cần có lò xo 


2. PEN HƠI GHẾ VĂN PHÒNG

Ben hơi ghế xoay văn phòng hay còn được gọi là cần hơi ghế xoay văn phòng hoặc gọi là pittong ghế xoay văn phòng.

– Về cấu tạo cần hơi ghế xoay văn phòng là 1 hệ thống thuỷ lực dùng khí nén, hiện nay trên thị trường việt nam cần hơi ghế được nhập 100% vì hiện nay việt nam chưa sản xuất nên loại pen này được nhập từ nước ngoài như đài loan, malayxia….

- Pen hơi ghế có nhiều loại khác nhau phụ vụ cho từng loại ghế khác nhau như : pen ghế nhân viên, pen ghế giám đốc, pen ghế quầy bar,....Pen ghế thường có 2 loại màu là màu đen và màu si nhưng về chất lượng thì màu xi độ bền cao hơn. 
 
-Còn đối với ghế quầy bar thi sửa dụng pen dài.
-Ngoài các loại pen ghế chung tôi còn có cung cấp pen hơi dựa lưng của ghế giám đốc
Cách nhận biết ben hơi ghế xoay hư và cách thay.

– Khi ghế xoay không nâng cao hạ thấp được hoặc nâng cao hạ thấp được nhưng ngồi 1 lúc nó tự tụt xuống, hoặc ghế nghiêng ngả không vững chắc ….

– Cách duy nhất là thay toàn bộ cần hơi ghế mới ( không thể sửa chữa do việt nam chưa sản xuất được )

3.Chân ghế văn phòng

Hiện nay trên thị trường có các loại chân ghế xoay sau : Chân sao nhựa, chân kim loại, chân sắt ốp gỗ giám đốc. Thường chủ yếu gãy loại chân nhựa, chân kim loại thì bị tuột mối hàn, cong vênh …Mỗi loại chân đều có kích thước lớn và nhỏ tuy theo loại ghế cách đê nhận biết đúng loại chân ghế của quý khách là dựa lưng ghế của quý khách nếu dựa lưng ghế tới vai là loại chân nhỏ còn dựa lưng tới đầu là loại chân lớn.
- chân nhựa màu đen đều có loại lớn và loại nhỏ.

-Loại thứ hai là loại chân sắt si hợp kim

 

 
Ngoài các loại chân si hợp kim chúng tôi còn có loại chân gỗ ghế giám đốc nếu quý khách có nhu cầu chúng tôi sẻ giao loại chân gỗ cho quý khách 

4.Hư bánh xe ghế

Bánh xe ghế có rất nhiều loại hiện tại thì chỉ dùng loại có đăng như hình không dùng loại vặn ren như trước.Kích thước bánh xe : Với các loại ghế văn phòng các bánh xe đều có thế kế theo quy chuẩn chung ( nghĩa là các hãng khác nhau nhưng bánh xe đều có thể lắp từ hãng này sang ghế hãng khác )
Ngoài ra ghế xoay hỏng còn bị cọt kẹt, tuột mối hàn bát sắt , hỏng da …. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, sửa chữa.Có nhiều loại bánh xe quý khách tự lựa chọn cho chiếc ghế của mình.


 

 

 
để nhận sửa chữa hay thay phụ kiện xin liên hệ với chúng tôi qua:
số điện thoại/zalo: 091 801 8385
facebook :Minh Hùng
fanepare :nội thất minh hùng 
email:sofaminhhung@gmail.com
wedsite:noithatminhhung.com-noithatminhhung.com.vn-phukienghe.com[/tintuc]

BACK TO TOP