Hôm nay :

Hotline:091-801-8385


























[tintuc]


       Công ty nôi thất minh hùng luôn có nhiều dịch vụ như sửa chửa , thay phụ kiện ghế ,.v.v. Ngoài ra công ty còn cung cấp ghế xoay văn phòng với nhiều mẫu mã khác nhau tuy theo sở thit của  quý khách ngoài ra chung tôi còn tư vấn thêm về màu ghế cung như mẩu ghế phụ hợp với phong thuy văn phòng của quý khách .
        Mỗi môt văn phong là hình ảnh đại diện cho một công ty nhưng chiếc ghế là phần không thể thiêu đăc biệt là phòng của giám đốc vì là người dẫn đầu của cả một công ty nên căn phòng phải thể hiện lên được vệ đep của căn phòng đặc biệt là về nội thất văn phòng.Nhưng ghế thi văn thể hiện phong thái của một người tông giám đốc nhưng để kiếm được môt chiếc ghế giám đốc mẫu mã cũng như chất lượng thi là một điều không hề là dễ.Nhưng đừng lo công ty nôi thất minh hùng sẻ đáp ứng đầy đủ nhu cầu về mẫu mã cho quý khách hàng ngoài ra có rất nhiều mẫu ghế để cho khách lựa chọn còn về chất liệu của chúng tối đề là hang nhập khâu nước ngoài đảm bảo chất lượng cho quý khách






           Ngoài việc cung cấp ghế sĩ lẻ chung tôi còn nhận sửa chưa và bọc ghế lại cho quý khách, thay phụ kiện ghế xoay văn phòng cho những khách hàng có nhu cầu xửa chưa ghế. 
            Nội thất Minh Hùng hoạt động trong ngành nội thất văn phòng nhiều năm nay. Ngoài chuyên ngành cung cấp phụ kiện ghế xoay các loại chúng tôi còn cung cấp dịch vụ Sửa ghế xoay văn phòng tại Tp. HCM và luôn được các khách hàng có ghế xoay hư tin dùng .
         
 Nắm bắt được nhu cầu sửa ghế văn phòng của khách hàng. Nên dịch vụ sửa ghế xoay văn phòng của chúng tôi đã hoạt động được 5 năm tại Tp. HCM. Đáp ứng được rất nhiều câu hỏi nhiều khách hàng băn khoăn. Và hơn hết công ty các bạn khi mua hàng của công ti cần phai có hoa đơn thi công ti cung tôi có xuất hoá đơn cho các bạn đê biết thêm chi tiết xin liên hệ

Số điện thoại/zalo:091 801 8385
fanpage: nội thất minh hùng
email:sofaminhhung@mail.com
[/tintuc]

1 Bình luận

fn1i26o4qb
lúc 22:10 26 tháng 12, 2022
This condensed superior know-how meets present needs through the brand new} design developments. The flexibility of a 5-spindle cartridge-type cross drilling unit mixed with the 6-spindle again working unit with Y-axis management provides selection of|quite a lot of|a big selection of} multi-processing capabilities. Simultaneously, the dynamic primary spindle and the faster power-driven tools are nicely fitted to machining smaller diameter parts. Graduates can also be expert in the areas of device and cutter, CNC wire EDM and CNC sinker EDM and CNC parametric programming relying on elective taken. The program incorporates the directions and parameters the machine device will observe, such because the feed fee of supplies and the Desk Heaters positioning and speed of the device's parts.

BACK TO TOP